Đảng bộ, chính quyền và nhân dân phường Máy Chai (quận Ngô Quyền) tổ chức Lễ viếng Nghĩa trang Liệt sỹ quận Ngô Quyền

Đảng bộ, chính quyền và nhân dân phường Máy Chai đặt vòng hoa viếng các Anh hùng liệt sỹ tại Nghĩa trang Liệt sỹ quận Ngô Quyền.

(Haiphong.gov.vn) – Trong chuỗi các hoạt động Kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh, liệt sỹ (27/7/1947 – 27/7/2022), sáng 19/7, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân phường Máy Chai (quận Ngô Quyền) trang trọng tổ chức Lễ viếng Nghĩa trang Liệt sỹ quận Ngô Quyền.

Đồng chí Nguyễn Thế Anh, Bí thư Đảng ủy phường Máy Chai đọc diễn văn tại Lễ viếng Nghĩa trang Liệt sỹ quận Ngô Quyền.

Phút tưởng niệm các Anh hùng liệt sỹ.

Trong không khí trang nghiêm, Đoàn đại biểu Đảng bộ, chính quyền và nhân dân phường Máy Chai thành kính đặt vòng hoa, dâng hương tưởng nhớ, bày tỏ lòng biết ơn, sự tri ân sâu sắc các anh hùng liệt sỹ, những người con yêu dấu của mảnh đất Ngô Quyền đã anh dũng hy sinh vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Đồng chí Nguyễn Thế Anh, Bí thư Đảng ủy phường Máy Chai thăm hỏi, tặng quà gia đình chính sách trên địa bàn phường.

Xác định công tác “Đền ơn đáp nghĩa” đối với thương binh, liệt sỹ, bệnh binh, gia đình liệt sỹ, người có công với cách mạng không chỉ là trách nhiệm, nghĩa vụ mà còn là tình cảm cao quý, phát huy đạo lý truyền thống “Uống nước nhớ nguồn” của dân tộc. Ngay sau Lễ viếng Nghĩa trang Liệt sỹ quận Ngô Quyền, các cấp chính quyền phường Máy Chai đã tổ chức 06 Đoàn đi thăm hỏi, tặng quà cho 50 gia đình, đại diện cho hơn 200 hộ gia đình chính sách, người có công với cách mạng trên địa bàn phường Máy Chai, mỗi hộ 01 phần quà trị giá 500.000 đồng.

Đồng chí Đỗ Thị Hòa, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam phường Máy Chai thăm hỏi, động viên và tặng quà thương bệnh binh trên địa bàn phường.

Tại các gia đình đến thăm, đại diện các cấp ủy, chính quyền phường Máy Chai gửi lời thăm hỏi sâu sắc, bày tỏ lòng tri ân đến các gia đình thương binh, liệt sỹ, người có công, đồng thời khẳng định sẽ tiếp tục dành những điều kiện tốt hơn nữa để quan tâm chăm lo cho các thương bệnh binh, người có công trên địa bàn.

Trâm Bầu

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
image advertisement
image advertisement

Cổng Thông tin điện tử thành phố Hải Phòng

Cơ quan quản lý: Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố Hải Phòng

Trưởng Ban biên tập: Chánh Văn phòng Trần Huy Kiên

 
 

Liên hệ

  18 Hoàng Diệu, Minh Khai, Hồng Bàng, Hải Phòng

  0225.3821.055 -   0225.3747.352

  congthongtindientu@haiphong.gov.vn

  fb.com/www.haiphong.gov.vn