Chương trình trao quà "Trung thu yêu thương, cùng em vượt qua đại dịch"

(Haiphong.gov.vn) - Sáng 17/9, Quận đoàn - Hội đồng Đội quận Lê Chân chỉ đạo Liên đội Tiểu học Vĩnh Niệm, quận Lê Chân tổ chức chương trình trao quà "Trung thu yêu thương, cùng em vượt qua đại dịch". Tới dự có các đồng chí: Vương Toàn Thu Thủy, Phó Bí thư Thành đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội thành phố; Phạm Việt Anh, Phó Chủ tịch UBND quận.


Quận đoàn Lê Chân đã gửi tặng 400 bánh trung thu về Hội đồng Đội thành phố


Hội đồng Đội thành phố trao tặng 10 suất quà cho thiếu nhi vượt khó học giỏi


Tại chương trình, Quận đoàn Lê Chân đã gửi tặng 400 bánh trung thu về Hội đồng Đội thành phố. Hội đồng Đội thành phố trao tặng 10 suất quà cho thiếu nhi Trường Tiểu học Vĩnh Niệm vượt khó học giỏi, đặc biệt là các em nhỏ là con của thanh niên công nhân có hoàn cảnh khó khăn đang bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh COVID-19.


Quận đoàn Lê Chân trao quà cho các em thiếu nhi


Trao tặng sách vở cho các em thiếu nhi


Ban Thường vụ Quận đoàn - Hội đồng Đội quận Lê Chân đã tặng 1.500 vở viết mới, 300 ly sữa và sách truyện về những tấm gương anh hùng, liệt sỹ đã hy sinh cho sự nghiệp độc lập dân tộc và thống nhất đát nước cho thiếu nhi vượt khó học giỏi. Phòng Giáo dục và Đào tạo quận cũng dành 10 suất quà, mỗi suất trị giá 300 nghìn đồng cho các em học sinh vượt khó. Trường Tiểu học Vĩnh Niệm cũng tặng 80 suất quà cho các em học sinh vượt khó, học sinh có hoàn cảnh đặc biệt, học sinh gặp khó khăn do ảnh hưởng của dịch COVID-19.

Những phần quà ý nghĩa trong dịp Trung thu sẽ là nguồn cổ vũ, động viên, tiếp thêm sức mạnh để các em học sinh bám trường, bám lớp; tạo điều kiện hỗ trợ, giúp đỡ, vun đắp cho những ước mơ của các em sớm trở thành hiện thực.


Ra mắt công trình măng non “Góc măng non và hành trình của những trang sách“


Nhân dịp này, Liên đội Tiểu học Vĩnh Niệm cũng ra mắt công trình măng non “Góc măng non và hành trình của những trang sách“ tại thư viện Trường Tiểu học Vĩnh Niệm. Để hoàn thành công trình, các em đội viên, thiếu nhi đã tìm tòi, sưu tầm những cuốn sách hay để xây dựng thư viện 50K trong mỗi lớp Nhi đồng, Chi đội. Để kho sách được phong phú, Liên đội đã phát động phong trào xây dựng “Tủ sách thiếu nhi“ - là một phần của công trình. Tủ sách với hơn 30 đầu sách thuộc nhiều thể loại: truyện cổ tích, truyện tranh, sách kỹ năng mềm, giáo dục giới tính, sách tham khảo...

Hoàng Tùng

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
image advertisement
image advertisement

Cổng Thông tin điện tử thành phố Hải Phòng

Cơ quan quản lý: Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố Hải Phòng

Trưởng Ban biên tập: Chánh Văn phòng Trần Huy Kiên

 
 

Liên hệ

  18 Hoàng Diệu, Minh Khai, Hồng Bàng, Hải Phòng

  0225.3821.055 -   0225.3747.352

  congthongtindientu@haiphong.gov.vn

  fb.com/www.haiphong.gov.vn