Cán bộ, hội viên Hội Liên hiệp Phụ nữ thành phố tích cực tham gia Hội thi truyền thông bảo vệ môi trường

(Haiphong.gov.vn) – Sáng 7/9, Hội Liên hiệp Phụ nữ thành phố tổ chức tập huấn Hội thi “Đội truyền thông bảo vệ môi trường – Mizuiku tài năng” cho hơn 100 tuyên truyền viên đến từ 11 đội thi của các quận, huyện trên địa bàn thành phố.

Đồng chí Phạm Thị Thúy Hải – Phó Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ thành phố phát biểu khai mạc

Phát biểu khai mạc chương trình, đồng chí Phạm Thị Thúy Hải – Phó Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ thành phố nhấn mạnh: hiện nay, cả nhân loại trong đó có Việt Nam đang phải đối mặt với khủng hoảng kép do biến đổi khí hậu, ô nhiễm môi trường và nguồn nước, suy thoái đất đai, rác thải nhựa đại dương và những ảnh hưởng cực đoan của biến đổi khí hậu. Chính vị vậy, mỗi chúng ta cần nhận thức rõ tầm quan trọng của việc bảo vệ môi trường, bảo đảm hài hòa mối quan hệ giữa con người và thiên nhiên. Bảo vệ môi trường chính là bảo vệ sự sống của chúng ta.

Cán bộ, hội viên Hội Liên hiệp Phụ nữ thành phố tham dự chương trình

Trong khuôn khổ hoạt động năm 2022, Hội Liên hiệp Phụ nữ thành phố phối hợp với Công ty TNHH nước giải khát Suntory PepsiCo Việt nam tổ chức Hội thi “Đội truyền thông bảo vệ môi trường - Mizuiku tài năng” nhằm tuyên truyền nâng cao nhận thức và hành động bảo vệ môi trường, tiết kiệm, bảo vệ nguồn nước sạch trong các tầng lớp hội viên phụ nữ và nhân dân thành phố. Đồng thời, lan tỏa những hành động đẹp, cách làm hay của các cấp Hội Phụ nữ thành phố. Khuyến khích, phát triển ý tưởng sáng tạo trong hoạt động bảo vệ môi trường, bảo vệ nguồn nước của các cấp Hội thành các công trình, phần việc chào mừng kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam.

Cán bộ, hội viên phát biểu ý kiến

Tại chương trình, Hội Liên hiệp Phụ nữ thành phố tổ chức triển khai kế hoạch, thể lệ cuộc thi, hướng dẫn các đội thi viết đề xuất sáng kiến truyền thông và một số hoạt động truyền thông tại cộng đồng. Tập huấn diễn ra trong vòng 1 ngày, đây là cơ hội để các tuyên tuyền viên nâng cao năng lực, có kiến thức, kỹ năng để trải qua 3 vòng của Hội thi với tâm thế sẵn sàng, tự tin, thể hiện sự sáng tạo nhiệt huyết của các đội thi đồng thời lan tỏa tới công đồng ý thức bảo vệ môi trường, tiết kiệm và bảo vệ nguồn nước sạch.

Hồng Nhung

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
image advertisement
image advertisement

Cổng Thông tin điện tử thành phố Hải Phòng

Cơ quan quản lý: Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố Hải Phòng

Trưởng Ban biên tập: Chánh Văn phòng Trần Huy Kiên

 
 

Liên hệ

  18 Hoàng Diệu, Minh Khai, Hồng Bàng, Hải Phòng

  0225.3821.055 -   0225.3747.352

  congthongtindientu@haiphong.gov.vn

  fb.com/www.haiphong.gov.vn