Ban Liên lạc Hội Truyền thống Bộ đội Trường Sa thành phố Hải Phòng Gặp mặt nhân Kỷ niệm 35 năm Ngày nhập ngũ

(Haiphong.gov.vn) – Sáng 25/3, Ban Liên lạc Hội Truyền thống Bộ đội Trường Sa - Lữ đoàn Công binh 83 thành phố Hải Phòng tổ chức Lễ Gặp mặt nhân Kỷ niệm 35 năm Ngày nhập ngũ (3/1988-3/2023) và Kỷ niệm 05 năm Ngày thành lập Hội truyền thống.

Chương trình Văn nghệ chào mừng.

Tại Lễ Kỷ niệm, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống anh hùng bất khuất của các thế hệ Bộ đội cụ Hồ, nhất là các chiến sỹ của Lữ đoàn Công binh 83 Hải quân đã từng tham gia xây dựng và bảo vệ quần đảo Trường Sa, tạo nên những công trình vĩ đại để che chắn, để bảo vệ chủ quyền biển, đảo của Tổ quốc.

Đại diện lãnh đạo các Sở, ngành thành phố dự Lễ gặp mặt kỷ niệm.

Đông đảo các thế hệ chiến sỹ về dự Lễ gặp mặt.

Trở về quê hương, 35 năm qua những người Cựu chiến binh Trường Sa năm xưa luôn phát huy phẩm chất cao đẹp của “Người lính bộ đội Cụ Hồ” giúp đỡ nhau phát triển kinh tế, ổn định cuộc sống, cùng nhau xây dựng quê hương, đất nước. Hội đã không ngừng phát triển, kết nạp thêm nhiều hội viên mới, chất lượng hoạt động đi vào nề nếp cả về hình thức lẫn chiều sâu. Nhiều hoạt động có ý nghĩa được triển khai như: tích cực tham gia các hoạt động xã hội, quan tâm, chăm lo cho các hội viên có hoàn cảnh khó khăn, thường xuyên thăm hỏi các gia đình Liệt sỹ…

Các cá nhân và tập thể có thành tích trong công tác Hội được biểu dương khen thưởng.

Tại Lễ Kỷ niệm, nhiều cá nhân và tập thể được nhận Cờ và Bằng khen vì thành tích xuất sắc trong công tác Hội thời gian qua.

Trao tặng quà cho các gia đình Liệt sỹ.

Nhân dịp này, Hội Truyền thống Bộ đội Trường Sa thành phố Hải Phòng cũng tổ chức trao tặng quà cho các gia đình Liệt sỹ đã hy sinh tại đảo Gạc Ma; hỗ trợ 50 triệu đồng xây dựng, sửa chữa nhà cho Hội viên Cựu chiến binh quận Hồng Bàng.

Cũng tại Lễ Kỷ niệm, Hội Truyền thống Bộ đội Trường Sa thành phố Hải Phòng và Hội Cựu Chiến binh Trường Sa tỉnh Khánh Hòa tổ chức kết nghĩa.

Minh Hảo

 

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
image advertisement
image advertisement

Cổng Thông tin điện tử thành phố Hải Phòng

Cơ quan quản lý: Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố Hải Phòng

Trưởng Ban biên tập: Chánh Văn phòng Trần Huy Kiên

 
 

Liên hệ

  18 Hoàng Diệu, Minh Khai, Hồng Bàng, Hải Phòng

  0225.3821.055 -   0225.3747.352

  congthongtindientu@haiphong.gov.vn

  fb.com/www.haiphong.gov.vn