196 người có công với cách mạng trên địa bàn quận Lê Chân được tư vấn sức khỏe, khám bệnh, cấp thuốc miễn phí

(Haiphong.gov.vn) - Sáng 9/7, tại phường Dư Hàng Kênh, Ban Chỉ huy Quân sự quận Lê Chân - Bệnh viện Y học biển Việt Nam - Phòng Lao động, Thương binh và Xã hội quận Lê Chân phối hợp tổ chức chương trình tư vấn sức khỏe, khám bệnh, cấp thuốc miễn phí cho người có công với cách mạng nhân dịp kỷ niệm 75 năm ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2022).


Khám bệnh cho người có công với cách mạng


Với sự chuẩn bị chu đáo về các trang thiết bị y tế và sự tận tình, trách nhiệm của đội ngũ y, bác sỹ, 196 đối tượng chính sách là các thương binh, bệnh binh, người có công với cách mạng và gia đình liệt sỹ trên địa bàn quận được tư vấn sức khỏe, khám bệnh như: Đo kiểm tra huyết áp, khám tai, mũi, họng, kiểm tra nồng độ đường trong máu... cấp thuốc miễn phí.


Cấp thuốc miễn phí cho người có công với cách mạng


Chương trình được triển khai nhằm tiếp tục phát huy truyền thống, đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, đẩy mạnh hơn nữa phong trào “Đền ơn đáp nghĩa”, thực hiện tốt cuộc vận động “Toàn dân chăm sóc các gia đình thương binh, liệt sỹ, người có công với cách mạng”, quan tâm tốt hơn đời sống vật chất và tinh thần của người có công; đồng thời động viên, chăm lo đời sống các gia đình người có công. Tăng cường công tác tuyên truyền, giáo dục truyền thống cách mạng, nâng cao ý thức trách nhiệm của toàn hệ thống chính trị và nhân dân, nhất là thế hệ trẻ đối với sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Tăng cường hơn nữa công tác quản lý Nhà nước về người có công; thực hiện đầy đủ, kịp thời các chế độ ưu đãi của Đảng, Nhà nước, thành phố đối với người có công với cách mạng.

Hoàng Tùng

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
image advertisement
image advertisement

Cổng Thông tin điện tử thành phố Hải Phòng

Cơ quan quản lý: Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố Hải Phòng

Trưởng Ban biên tập: Chánh Văn phòng Trần Huy Kiên

 
 

Liên hệ

  18 Hoàng Diệu, Minh Khai, Hồng Bàng, Hải Phòng

  0225.3821.055 -   0225.3747.352

  congthongtindientu@haiphong.gov.vn

  fb.com/www.haiphong.gov.vn