Trường THCS Trần Phú (quận Kiến An) trao tặng 70 suất gạo cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Cô Nguyễn Tuyết Lan, Hiệu trưởng Trường THCS Trần Phú (quận Kiến An) trao tặng gạo cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn của trường.

(Haiphong.gov.vn) - Sáng 27/4, Trường THCS Trần Phú (quận Kiến An) tổ chức trao tặng 70 suất gạo (mỗi suất 10kg gạo) cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại trường.

Em Phạm Quỳnh Chi, học sinh Lớp 9A7 cho biết, bố mẹ em làm nghề tự do, thời gian vừa qua do ảnh hưởng dịch bệnh COVID -19 kéo dài nên gia đình em cũng chịu ảnh hưởng rất nhiều, mọi sinh hoạt đời thường đều trở nên khó khăn hơn. Sau thời gian nghỉ học do dịch bệnh kéo dài, vừa qua khi quay trở lại trường học em thực sự rất cảm động trước sự quan tâm, chia sẻ của nhà trường, thầy cô và bạn bè. Riêng trường hợp của Quỳnh Chi được nhận 20 kg gạo, bởi ngoài suất quà tặng của nhà trường, em được bạn Vũ Thu Hà là bạn học cùng lớp nhường số gạo của mình cho em.

Về phần em Vũ Thu Hà, học sinh lớp 9A7 cho biết, hoàn cảnh nhà bạn Quỳnh Chi khó khăn hơn gia đình em nên em đã trao tặng lại 10 kg gạo là suất của mình cho bạn. Em thực sự cảm thấy vui khi được chia sẻ phần nào cùng bạn và gia đình trong thời điểm khó khăn do dịch bệnh này, Thu Hà tâm sự.

Cô Nguyễn Tuyết Lan, Hiệu trưởng Trường THCS Trần Phú (quận Kiến An) cho biết, sau một thời gian nghỉ phòng chống dịch kéo dài, học sinh của nhà trường rất phấn khởi khi được quay trở lại trường học, các em đều rất tuân thủ các quy định và phối hợp với nhà trường trong công tác phòng, chống dịch bệnh. Để kịp thời  động viên tinh thần các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trong trường ổn định học tập, Ban Giám hiệu nhà trường cùng các thầy cô đã chung tay ủng hộ 500 kg gạo và tiếp nhận được thêm 200 kg gạo từ đại diện Chùa Liên Hoa, phường Trần Thành Ngọ, quận Kiến An ủng hộ. Số lượng tuy nhỏ nhưng thể hiện sự ấm áp, sẻ chia của thầy cô Trường THCS Trần Phú và nhà hảo tâm đối với các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn sau thời gian dịch kéo dài.

Thùy Chi

 

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
image advertisement
image advertisement

Cổng Thông tin điện tử thành phố Hải Phòng

Cơ quan quản lý: Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố Hải Phòng

Trưởng Ban biên tập: Chánh Văn phòng Trần Huy Kiên

 
 

Liên hệ

  18 Hoàng Diệu, Minh Khai, Hồng Bàng, Hải Phòng

  0225.3821.055 -   0225.3747.352

  congthongtindientu@haiphong.gov.vn

  fb.com/www.haiphong.gov.vn