Mọi người dân không tập trung quá 30 người tại nơi công cộng

(Haiphong.gov.vn) - Ngày 27/4, UBND thành phố ban hành Văn bản số 3087/UBND-VX về việc điều chỉnh một số biện pháp phòng, chống dịch COVID-19 trên địa bàn thành phố.

Theo đó, ngày 23/4/2020, UBND thành phố đã có Văn bản số 3036/UBND-VX về việc điều chỉnh một số biện pháp phòng, chống dịch COVID-19 trên địa bàn thành phố.

Thực hiện Chỉ thị số 19/CT-TTg ngày 24/4/2020 của Thủ tướng Chính phủ, căn cứ diễn biến tình hình dịch bệnh COVID-19, Chủ tịch UBND thành phố, Trưởng ban Ban Chỉ đạo phòng chống dịch COVID-19 thành phố tiếp tục điều chỉnh một số biện pháp phòng, chống dịch COVID-19, cụ thể như sau:

Mọi người dân không tập trung quá 30 người tại nơi công cộng, ngoài phạm vi công sở, trường học, bệnh viện; giữ khoảng cách tối thiểu 1m khi tiếp xúc.

Tiếp tục dừng đối với các hoạt động sau đây cho đến khi có chỉ đạo của UBND thành phố: vũ trường, karaoke, bar, pub, lễ hội, rạp chiếu phim, xông hơi, mát-xa, trò chơi điện tử, thư viện, biểu diễn nghệ thuật, khiêu vũ thể thao, thể dục thể hình trong nhà, bi-a, yoga, các nghi lễ tôn giáo tại các cơ sở tôn giáo và tín ngưỡng.

Các hoạt động kinh doanh, thương mại, dịch vụ và các hoạt động tại những nơi đông người không nêu ở mục trên được tiếp tục hoạt động nhưng phải đảm bảo giữ khoảng cách tối thiểu 1m khi tiếp xúc, đeo khẩu trang, sát khuẩn tay, hạn chế tiếp xúc, không tập trung quá 30 người tại một chỗ và tại cùng một thời điểm, khai báo y tế và các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19 theo đúng quy định.

Đối với hoạt động giao thông vận tải: cho phép hoạt động 50% tần suất đối với tuyến từ Hải Phòng đi Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh và ngược lại.

Các nội dung đã chỉ đạo tại Văn bản số 3036/UBND-VX ngày 23/4/2020 của UBND thành phố không đề cập tại Văn bản này vẫn tiếp tục thực hiện.

UBND thành phố yêu cầu các Sở, ban, ngành, đoàn thể, tổ chức chính trị - xã hội thành phố, cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp trên địa bàn thành phố, Chủ tịch UBND các quận, huyện, xã, phường, thị trấn và toàn thể nhân dân nghiêm túc thực hiện.

Tài liệu đính kèm:

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
image advertisement
image advertisement

Cổng Thông tin điện tử thành phố Hải Phòng

Cơ quan quản lý: Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố Hải Phòng

Trưởng Ban biên tập: Chánh Văn phòng Trần Huy Kiên

 
 

Liên hệ

  18 Hoàng Diệu, Minh Khai, Hồng Bàng, Hải Phòng

  0225.3821.055 -   0225.3747.352

  congthongtindientu@haiphong.gov.vn

  fb.com/www.haiphong.gov.vn