Liên đoàn Lao động thành phố vinh dự được Chính phủ tặng cờ thi đua đơn vị xuất sắc trong phong trào thi đua năm 2019

(Haiphong.gov.vn) - Sáng 26/6, Liên đoàn Lao động thành phố tổ chức Hội nghị biểu dương điển hình tiên tiến giai đoạn 2015-2020 và Lao động sáng tạo, Lao động giỏi năm 2019. Tham dự Hội nghị có các đồng chí: Trần Văn Thuật - Phó Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam; Bùi Đức Quang - Ủy viên Thành ủy, Phó Chủ tịch HĐND thành phố; đại diện các Sở, ban, ngành thành phố; Liên đoàn Lao động các tỉnh bạn và 259 đại biểu là các tập thể, cá nhân điển hình tiên tiến trên các lĩnh vực.


Trong giai đoạn 2015-2020, nhiều phong trào thi đua yêu nước trong công nhân viên chức lao động thành phố đã được phát động và trở thành những điểm sáng trong thi đua lập thành tích chào mừng các sự kiện quan trọng của đất nước, thành phố, ngành, địa phương, đơn vị, doanh nghiệp. Trong đó, phong trào thi đua Lao động giỏi, lao động sáng tạo đã thực sự góp phần vào việc nâng cao năng suất lao động, chất lượng sản phẩm, hiệu quả công tác. Trong 5 năm qua, đã có 35.403 đề tài, giải pháp, sáng kiến với giá trị làm lợi hơn 500 tỷ đồng và các lợi ích về xã hội khác. Công đoàn các cấp đã vận dụng sáng tạo thành các phong trào cụ thể của ngành để phù hợp với đặc điểm của chuyên môn đồng cấp được triển khai sát thực với điều kiện của từng ngành, từng lĩnh vực, như phong trào thi đua “Năng suất, chất lượng, thực hành tiết kiệm chống lãng phí và bảo đảm an toàn vệ sinh lao động”, “Doanh nghiệp vì người lao động” trong các đơn vị sản xuất công nghiệp, “Mỗi thầy giáo là một tấm gương đạo đức, tự học và sáng tạo” trong ngành Giáo dục và đào tạo, “Thực hiện 12 điều y đức và Quy tắc ứng xử” trong ngành Y tế…

Cũng tại Đại hội, các đại biểu biểu quyết, nhất trí cao bầu 2 tập thể và 6 cá nhân đi dự đại hội thi đua yêu nước công nhân viên chức lao động toàn quốc.

Nhân dịp này, Liên đoàn Lao động thành phố vinh dự được Chính phủ tặng cờ thi đua đơn vị xuất sắc trong phong trào thi đua năm 2019; 77 cá nhân được Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam tặng Bằng khen Lao động sáng tạo năm 2019; 8 tập thể và 15 cá nhân được Liên đoàn Lao động thành phố tặng Bằng khen điển hình tiên tiến giai đoạn 2015-2020; 45 cá nhân được Liên đoàn Lao động thành phố tặng Bằng khen năm 2019.

Hội nghị biểu dương các điển hình tiên tiến giai đoạn 2015-2020 của Công đoàn thành phố là dấu mốc quan trọng đánh dấu bước phát triển mới trên cơ sở tiếp nối, phát huy những truyền thống tốt đẹp của các phong trào như Sóng Duyên hải, Tổ đá nhỏ ca A hay các tổ đội lao động XHCN như Tổ đèn biển Nam Triệu, Tổ in bao bì xi măng Hải Phòng… và nhiều thành tích, kết quả và gương điển hình tiên tiến của các cấp công đoàn và công nhân viên chức lao động thành phố, đã góp phần quan trọng xây dựng thành phố Hải Phòng trong suốt 65 năm qua.

V.H.N

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
image advertisement
image advertisement

Cổng Thông tin điện tử thành phố Hải Phòng

Cơ quan quản lý: Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố Hải Phòng

Trưởng Ban biên tập: Chánh Văn phòng Trần Huy Kiên

 
 

Liên hệ

  18 Hoàng Diệu, Minh Khai, Hồng Bàng, Hải Phòng

  0225.3821.055 -   0225.3747.352

  congthongtindientu@haiphong.gov.vn

  fb.com/www.haiphong.gov.vn