Khẩn trương hoàn thiện các thủ tục, đảm bảo đủ điều kiện để tổ chức khởi công, khánh thành các dự án trong dịp Kỷ niệm 65 năm Ngày giải phóng Hải Phòng

Tuyến đường World Bank sẽ được tổ chức khánh thành trong dịp Kỷ niệm 65 năm Ngày Giải phóng Hải Phòng.

(Ảnh: Nguyễn Hồng Phong)

(Haiphong.gov.vn) – Liên quan đến công tác chuẩn bị cho Lễ khởi công, khánh thành các công trình, dự án trong dịp Kỷ niệm 65 năm Ngày giải phóng Hải Phòng. Chủ tịch UBND thành phố vừa có văn bản đề nghị chủ đầu tư các công trình, dự án dự kiến tổ chức khởi công động thổ và khánh thành trong dịp này, gồm: Công ty Cổ phần Tập đoàn Geleximco, Công ty Cổ phần Mặt trời Cát Bà, Công ty Cổ phần Tập đoàn Flamingo, Công ty Cổ phần Đầu tư dịch vụ tài chính Hoàng Huy, Công ty Cổ phần Trường Bình Minh, Ban Quản lý dự án Đầu tư xây dựng các công trình giao thông Hải Phòng và UBND các quận, huyện khẩn trương hoàn thiện các thủ tục theo quy định, đảm bảo đủ các điều kiện để tổ chức khởi công động thổ, khánh thành các công trình dự án theo đúng kế hoạch.

Danh mục các công trình dự án được khởi công, động thổ và khánh thành trong dịp kỷ niệm 65 năm Ngày Giải phóng Hải Phòng.

Chủ tịch giao các Sở, ngành, địa phương liên quan đến các công trình, dự án dự kiến tổ chức khởi công, khánh thành trong dịp này tập trung phối hợp với chủ đầu tư các công trình, dự án để hoàn thiện các thủ tục theo quy định.

Văn phòng UBND thành phố phối hợp với các chủ đầu tư xây dựng thông tin về các dự án, công trình cung cấp cho các cơ quan thông tin đại chúng của thành phố để tổ chức tuyên truyền, quảng bá.

Đài Phát thanh và Truyền hình Hải Phòng phối hợp với các chủ đầu tư xây dựng clip cho từng dự án, công trình phục vụ tuyên truyền trong ngày khởi công, khánh thành, động thổ.

Trâm Bầu

Tài liệu đính kèm:

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
image advertisement
image advertisement

Cổng Thông tin điện tử thành phố Hải Phòng

Cơ quan quản lý: Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố Hải Phòng

Trưởng Ban biên tập: Chánh Văn phòng Trần Huy Kiên

 
 

Liên hệ

  18 Hoàng Diệu, Minh Khai, Hồng Bàng, Hải Phòng

  0225.3821.055 -   0225.3747.352

  congthongtindientu@haiphong.gov.vn

  fb.com/www.haiphong.gov.vn