Gặp mặt kỷ niệm 70 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Bungari và 20 năm thành lập Hội hữu nghị Việt Nam - Bungari thành phố Hải Phòng

(Haiphong.gov.vn) - Sáng 21/6, tại Nhà khách Hải quân, Hiệp hội các tổ chức hữu nghị thành phố Hải Phòng phối hợp với Hội hội hữu nghị Việt Nam - Bungari thành phố Hải Phòng và Sở Ngoại vụ đồng tổ chức buổi gặp mặt kỷ niệm 70 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Bungari (8/2/1950 – 8/2/2020) và 20 năm thành lập Hội hữu nghị Việt Nam - Bungari thành phố Hải Phòng (24/6/2000 - 24/6/2020). Tới dự có Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Bungari tại Việt Nam Marinela Petkova; Phó Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Văn Thành.

Chương trình văn nghệ chào mừng

Phát biểu tại buổi gặp mặt kỷ niệm, Phó Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Văn Thành nhấn mạnh: Bungari là một trong 10 nước đầu tiên trên thế giới công nhận và thiết lập quan hệ ngoại giao với Việt Nam vào ngày 8/2/1950. 70 năm qua, quan hệ Việt Nam - Bungari không ngừng được vun đắp, có những bước phát triển mới, tích cực trên tất cả các lĩnh vực. Thành phố Hải Phòng nhận được sự hỗ trợ quý báu của Chính phủ và nhân nhân Bungari, đặc biệt trong lĩnh vực giáo dục, thể thao và y tế.

Phó Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Văn Thành phát biểu

Thay mặt lãnh đạo thành phố, Phó Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Văn Thành nhiệt liệt biểu dương và chúc mừng những thành tựu các thế hệ lãnh đạo, hội viên Hội Hữu nghị Việt Nam - Bungari đã đạt được trong chặng đường phát triển 20 năm qua. Kế thừa truyền thống, phát huy những thành tích đạt được, Phó Chủ tịch mong rằng Hội Hữu nghị Việt Nam - Bungari thành phố sẽ tiếp tục đi đầu trong các hoạt động đối ngoại nhân dân, phát huy hơn nữa vai trò cẩu nối đoàn kết - hữu nghị với nước bạn; có các chương trình hành động cụ thể, thiết thực, vận dụng khai thác các đặc thù, tiềm năng và thế mạnh của Hội, các hội viên, các tổ chức và cá nhân quan tâm, mở rộng các hoạt động đối ngoại nhân dân, giao lưu với các tỉnh, địa phương bạn, đóng góp tích cực vào phát triển kinh tế - xã hội của đất nước và thành phố.

Phó Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Văn Thành trao Bằng khen của Chủ tịch UBND thành phố cho các tập thể và cá nhân

Nhân dịp này, 1 tập thể và 4 cá nhân được Chủ tịch Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam tặng Bằng khen; 1 tập thể và 4 cá nhân được Chủ tịch Hội hữu nghị Việt Nam - Bungari tặng Bằng khen; 3 tập thể và 4 cá nhân được Chủ tịch UBND thành phố tặng Bằng khen; 2 tập thể và 4 cá nhân được Chủ tịch Liên hiệp các tổ chức hữu nghị thành phố tặng Giấy khen.

Nguyễn Hải

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
image advertisement
image advertisement

Cổng Thông tin điện tử thành phố Hải Phòng

Cơ quan quản lý: Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố Hải Phòng

Trưởng Ban biên tập: Chánh Văn phòng Trần Huy Kiên

 
 

Liên hệ

  18 Hoàng Diệu, Minh Khai, Hồng Bàng, Hải Phòng

  0225.3821.055 -   0225.3747.352

  congthongtindientu@haiphong.gov.vn

  fb.com/www.haiphong.gov.vn