Gần 500 đoàn viên Công đoàn thành phố đăng ký hiến máu tình nguyện

(Haiphong.gov.vn) – Sáng 17/5, tại Trường Đại học Hàng Hải Việt Nam, Liên đoàn Lao động thành phố tổ chức ngày hội hiến máu “Giọt hồng yêu thương - Đẩy lùi COVID”.

Đồng chí Tống Văn Băng - Chủ tịch Liên đoàn lao động thành phố tặng hoa biểu dương đoàn viên công đoàn hiến máu tình nguyện

Phát biểu khai mạc ngày hội hiến máu, đồng chí Bùi Thị Ngọc – Phó chủ tịch Liên đoàn Lao động thành phố cho biết: hiện nay cả nước mới đáp ứng khoảng 80% nhu cầu máu cho điều trị, bên cạnh đó, trong bối cảnh dịch COVID-19 xảy ra từ đầu năm đến nay làm ảnh hưởng trực tiếp đến công tác vận động, tiếp nhận và dự trữ máu phục vụ cấp cứu, điều trị người bệnh. Nhận thức sâu sắc những khó khăn từ thực tiễn và nhu cầu về lượng máu dự trữ cứu người, Liên đoàn Lao động thành phố đã phát động và chỉ đạo các cấp công đoàn chủ động phối hợp tổ chức Ngày hội hiến máu và tích cực vận động công nhân viên chức lao động tham gia hiến máu tại địa phương, số lượng tham gia lên tới hàng nghìn người.

Trong ngày hôm nay, tại Chương trình “Ngày hội hiến máu” do Liên đoàn lao động thành phố tổ chức đã có gần 500 người đăng ký tham gia, thu về 413 đơn vị máu, trong số đó có người đã có hơn 10 lần hiến máu. Đây là niềm vui lớn đối với tổ chức Công đoàn các cấp và là hoạt động cụ thể của công nhân viên chức lao động góp phần cùng Ban Chỉ đạo vận động hiến máu của thành phố thực hiện nghĩa cử nhân ái, truyền thống “thương người như thể thương thân” tốt đẹp của dân tộc.

V.H.N

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
image advertisement
image advertisement

Cổng Thông tin điện tử thành phố Hải Phòng

Cơ quan quản lý: Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố Hải Phòng

Trưởng Ban biên tập: Chánh Văn phòng Trần Huy Kiên

 
 

Liên hệ

  18 Hoàng Diệu, Minh Khai, Hồng Bàng, Hải Phòng

  0225.3821.055 -   0225.3747.352

  congthongtindientu@haiphong.gov.vn

  fb.com/www.haiphong.gov.vn