Đề xuất hơn 20 hoạt động chào mừng các ngày lễ lớn trong tháng 5 và kỷ niệm 65 năm Ngày giải phóng Hải Phòng

(Haiphong.gov.vn) - Sở Văn hóa và Thể thao vừa có dự kiến các hoạt động chào mừng các ngày lễ lớn trong tháng 5 và kỷ niệm 65 năm Ngày giải phóng Hải Phòng. Các hoạt động nhằm tạo không khí thi đua sôi nổi, phấn khởi, tự hào cho nhân dân thành phố nhân dịp kỷ niệm những ngày lễ lớn của đất nước, thành phố trong tháng 5 năm 2020 và chuẩn bị cho Đại hội Đảng các cấp.

Chuỗi các hoạt động được tổ chức dịp này sẽ thiết thực, kịp thời động viên, khích lệ, tiếp thêm sức mạnh cho toàn thể quân và dân thành phố, tiếp tục quảng bá về miền đất và con người Hải Phòng tới du khách và bạn bè trong và ngoài nước về một Hải Phòng “trung dũng quyết thắng”, một điểm đến an toàn, thân thiện và thành công, luôn đi đầu trong chiến đấu, xây dựng, hội nhập và phát triển.

Sở Văn hóa và Thể thao đề xuất thành phố tổ chức chuỗi gồm hơn 20 hoạt động cụ thể: phát sóng lại một số chương trình Lễ hội Hoa Phượng Đỏ Hải Phòng các năm; chương trình biểu diễn ca múa, nhạc, thơ, kịch nói; trưng bày triển lãm tranh ảnh, tư liệu, gốm mỹ thuật; phát sóng phim tài liệu. Các chương trình có thời lượng từ 50 đến 90 phút, được phát sóng sau chương trình thời sự buổi tối hàng ngày trên sóng Đài Phát thanh và Truyền hình Hải Phòng. Bên cạnh đó, tổ chức các hoạt động tri ân, thăm hỏi, tặng quà những gia đình, cá nhân tiêu biểu có công với nước, với sự nghiệp giải phóng, xây dựng và bảo vệ thành phố...

Để đảm bảo công tác phòng, chống dịch bệnh, các hoạt động biểu diễn ghi hình phát sóng có thể được diễn ra tại trụ sở các đơn vị nghệ thuật, tại Nhà hát thành phố, quay ngoại cảnh hoặc tại Trường quay S3 Đài Phát thanh và Truyền hình Hải Phòng. Những hoạt động này được tổ chức triển khai, giám sát chặt chẽ đảm bảo các yêu cầu về phòng chống dịch trong điều kiện hiện nay.

V.H.N

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
image advertisement
image advertisement

Cổng Thông tin điện tử thành phố Hải Phòng

Cơ quan quản lý: Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố Hải Phòng

Trưởng Ban biên tập: Chánh Văn phòng Trần Huy Kiên

 
 

Liên hệ

  18 Hoàng Diệu, Minh Khai, Hồng Bàng, Hải Phòng

  0225.3821.055 -   0225.3747.352

  congthongtindientu@haiphong.gov.vn

  fb.com/www.haiphong.gov.vn