W3Counter










































Tin tức - Sự kiện
Hội Phụ nữ thành phố nhân rộng 52 mô hình triển khai cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”
Thực hiện cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, từ năm 2009 đến nay, các cấp Hội Phụ nữ thành phố phối hợp với ngành chức năng, Hội Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng tổ chức 47 Hội thảo, tập huấn, Hội thi, giao lưu, tọa đàm liên quan đến quyền lợi người tiêu dùng...
Hội Phụ nữ thành phố nhân rộng 52 mô hình triển khai cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”
Thời gian: 03/05/2013 - 09:57
Thực hiện cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, từ năm 2009 đến nay, các cấp Hội Phụ nữ thành phố phối hợp với ngành chức năng, Hội Bảo vệ quyền lợi người ...
Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”: Thể hiện lòng yêu nước và tự tôn dân tộc
Thời gian: 12/04/2013 - 17:54
Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” nhằm phát huy mạnh mẽ lòng yêu nước, xây dựng văn hóa tiêu dùng của người Việt Nam, sản xuất nhiều ...
Thực trạng sản phẩm phần cứng điện tử thương hiệu Việt
Thời gian: 18/12/2012 - 14:27
Một trong những đặc điểm cơ bản của ngành công nghiệp điện tử thế giới trong giai đoạn hiện nay là tính chuyên môn hóa và toàn cầu hóa: thay đổi cơ cấu sản xuất và ...
Vì sao hàng Việt chưa "thắng" được hàng Trung Quốc?
Thời gian: 17/12/2012 - 15:54
Không chỉ vì tâm lý sính hàng ngoại của người dân, giá cả và chất lượng hàng hóa trong nước chưa phù hợp là những khó khăn mà hàng ...
Để chinh phục người tiêu dùng Việt, nhìn từ Điện cơ Thống Nhất
Thời gian: 10/12/2012 - 09:01
Liên tục đổi mới mẫu mã sản phẩm, cải tiến chất lượng và được bán lẻ với mức giá hợp lý... là cách để hàng Việt không thua trên sân nhà. Đổi mới tư duy ...
Hàng Việt bị nhái thương hiệu
Thời gian: 05/12/2012 - 16:58
Trong khi người Việt đang tẩy chay các mặt hàng kém chất lượng có xuất xứ từ Trung Quốc thì không ít các loại quần áo gia công chất lượng kém mang nhãn hiệu ...
Gây dựng thương hiệu nông sản Việt Nam
Thời gian: 30/11/2012 - 11:02
1kg cà phê tươi của Việt Nam nếu bán ra chỉ có giá 15.000 – 20.000 đồng nhưng khi doanh nghiệp nước ngoài mua về, thông qua chế biến, họ bán lại với giá… 1,5 triệu ...
Xây dựng thương hiệu gạo Thủ đô
Thời gian: 28/11/2012 - 08:34
Chương trình sản xuất lúa hàng hóa chất lượng cao do Trung tâm Giống cây trồng Hà Nội làm chủ dự án. Sau 3 năm thực hiện thí điểm, bước đầu chương trình đã ...
Kinh nghiệm làm thương hiệu của Công ty Cá sấu Việt Nam
Thời gian: 20/11/2012 - 10:36
Chúng ta biết tới Nhật Bản không phải với tư cách một quốc gia có nhiều công dân đạt giải Nobel hay Fields mà với vai trò là cái nôi của các thương hiệu như ...
Đồng bộ giải pháp giúp hàng Việt chiếm lĩnh nội địa
Thời gian: 20/11/2012 - 10:35
Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” đã giúp doanh nghiệp nâng cao nhận thức trong việc sản xuất và phân phối các sản phẩm đáp ứng nhu cầu ...
Chuyển trang    
Trang số:  1/17
Số bản ghi trên trang:
Kinh nghiệm vận động dùng hàng nội địa của một số quốc gia trên thế giới
Nền kinh tế Trung Quốc đang hướng nội
Nhiều năm qua, những nhà lãnh đạo Trung Quốc coi hàng triệu những công nhân nghèo ở các vùng nội địa là động cơ cho nền kinh tế xuất khẩu của nước này phát đạt...












 

























 
thiet ke web hai phong dien dan rao vat rao vat hai phong thiet ke web hai phong rao vat hai phong thiet ke web hai phong
Liên kết website
   
Thông tin truy cập
 
Số lượt truy cập : 3621192
Khách trực tuyến : 9764
Thành viên trực tuyến : 23